CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  1. Điều kiện bảo hành: Tất cả sản phẩm được cung cấp và dán tem bảo hành của công ty Thiên Long Phước.

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

- Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành của công Ty Thiên Long Phước
- Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực bảo hành của sản phẩm..
-Phiếu bảo hành/tem bảo hành/tem niêm phong (nếu có) còn nguyên vẹn, đầy đủ thông tin không chắp vá, không bị gạch xóa, bị rách tem hay sửa chữa, bôi bẩn.
- Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin : mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua.

- Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

- Chỉ bảo hành trong khu vực TP. Hồ Chí Minh.                                        

Công Ty chúng tôi không nhận bảo hành đối với các trường hợp sau :

  • Tem bảo hành không còn nguyên vẹn.
  • Không xuất trình bản gốc phiếu bảo hành của TLP.
  • Trên phiếu bảo hành ghi không đúng chủng loại sản phẩm,model máy,số seri máy so với số trên thân máy.
  • Khánh hàng tự ý tháo lắp hoặc sữa chữa ở những nơi khác không do Thiên Long Phước chỉ định.
  • Các hư hỏng do thiên tai,vận chuyển,điện áp không ổn định ,chuột bọ cắn phá,sử đụng và bảo quản sai quy cách.
  • Những bộ phận bên ngoài : Vỏ,nắp máy ,dây sata,ăn mòn,rỉ sét,vết bẩn trầy sước hay những vết mòn rách thông thường.
  • Sản phẩm bị hư hỏng hoặc ngưng hoạt động do nguyên nhân từ người sử dụng :
  • Sử dụng không đúng cách, bất cẩn, nghịch phá, để vật lạ (kẹp giấy, côn trùng, chất lỏng…) rơi vào sản phẩm.
  • Sử dụng vật tư linh kiện không chính phẩm, không được nhà sản xuất khuyên dùng hoặc không do Thiên Long Phước cung cấp.
  • Lỗi của các thiết bị ngoại vi kết nối với máy in: Máy tính (phần mềm, phần cứng của máy tính), hệ thống mạng, wifi… do khách hàng chuyển địa điểm, chuyển vị trí đặt máy in khác với địa điểm lắp đặt ban đầu.
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Thiên Long Phước hoặc nhà sản xuất.

Công ty có cung cấp các dịch vụ có tính phí cho các trường hợp hết hạn bảo hành hay ngoài điền kiện bảo hành như : Bảo trì ,sữa chữa ,lắp đặt với giá cả hợp lý.

II.Quy trình bảo hành :

1 : Tiếp nhận thông tin  :Tiếp nhận thông tin bảo hành của khách hàng qua  tổng đài: 028.6262.1569 của công ty.

2 : Lên lịch bảo hành : Phân công lại KTV đã sửa chữa, hỗ trợ khách hàng kiểm tra lại tình trạng hoạt động thiết bị.

3 : Kiểm tra bàn giao : Kiểm tra vận hành lại thiết bị, dán lại tem bảo hành trước khi bàn giao cho khách hàng.

  • Tất cả đội ngũ nhân viên công ty Thiên Long Phước luôn cam kết phục vụ quý khách với thái độ và chất lượng tốt nhất.
  • Nhưng đôi khi không thể tránh thiếu sót, nếu quý khách không hài lòng về chất lượng dịch vụ hãy Feedback cho chúng tôi.

Địa điểm bảo hành: 52 B Lâm Văn Bền ,Phường Tân Kiểng,Q 7 - hoặc trung tâm bảo hành của nhà phân phối.

- Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng của công ty Thiên Long Phước sẽ hỗ trợ hướng dẫn Quý khách hàng phương thức đến các trung tâm bảo hành bên ngoài của Nhà sản xuất, Nhà phân phối tham gia vào hệ thống bảo hành sản phẩm dịch vụ của công ty Thiên Long Phước.

- Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Trung tâm Bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của công ty  theo số  hotline: 0966.77.77.39 – 0857.04.05.05  để được hỗ trợ.

Thời gian thực hiện bảo hành

Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/ hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/ sản phẩm thay thế của Trung Tâm Bảo Hành và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khác.

Trường hợp quý khách tự đem sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành Chính Hãng (đối với hàng chính hãng) - TTBHCH sẽ thông báo tình trạng sản phẩm và thời gian bảo hành cụ thể.

Trường hợp quý khách bảo hành tại Công Ty Thiên Long Phước – Bộ phận bảo hành sẽ thông báo cho khách hàng tình trạng sản phẩm, ngay khi có thông tin từ hãng (trong vòng 3-5 ngày làm việc). Thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm dự kiến từ 1-2 tuần, tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của máy, linh kiện thay thế sẵn có.

Trong mọi trường hợp, Công Ty Thiên Long Phước sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.

 

BẠN CÓ THẮC MẮC CẦN GIẢI ĐÁP?

0966 7777 39
0857 040505
Công ty TNHH MTV Thiên Long Phước
  • 52B Lâm Văn Bền, P.Tân Kiểng, Q.7, TP.HCM
  • MST - 0305096659
  • 028 6262 1569
  • thienlongphuoc.vn
  • thienlongphuoc269@gmail.com